• Mức lương: Lương + Thưởng thỏa thuận khi phỏng vấn
  • Kinh nghiệm: Không biết được đào tạo
  • Vị trí: Thực tập sinh Chăm Sóc Khách Hàng
  • Số lượng cần tuyển: 02
  • Hình thức làm việc: Giờ hành chính

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chăm sóc khách hàng qua các kênh truyền thông
  • Tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng
  • Thực hiện các cuộc gọi nhắc lịch bảo dưỡng xe
  • Tiếp nhận các cuộc gọi đặt hẹn của khách hàng
  • Tham gia vào các công việc liên quan theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
  • Báo cáo công việc hằng ngày với Quản lý trực tiếp

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp: Trung cấp trở lên.
  • Trình độ chuyên môn Công ty sẽ đào tạo các bạn nếu chưa có kinh nghiệm.
  • Nhanh nhẹn, đam mê kiếm tiền, chịu khó phấn đấu.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và TỰ TIN.
  • Cập nhật cơ sở dữ liệu của khách hàng vào chương trình quản lý khách hàng của bộ phận bán hàng.
  • Tham gia quy trình giao xe, phỏng vấn và giới thiệu các dịch vụ của Đại lý.
  • Liên hệ phỏng vấn khách hàng sau khi mua xe, bảo dưỡng, sửa chữa nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập không giới hạn theo năng lực (Lương cơ bản + Hoa hồng + Thưởng nóng).
  • Lương tháng 13, 14, BHXH, phép năm, sinh nhật, thưởng các ngày lễ.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, nhiệt huyết, thỏa sức thể hiện đam mê.
  • Phong trào thể dục thể thao, văn nghệ sôi nổi.
  • Được đào tạo Kỹ Năng Bán Hàng, Sản Phẩm.

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
  • Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.
  • Giấy khám sức khỏe thời hạn không quá 6 tháng
  • Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.