
Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng
- Mức lương: Lương + Thưởng thỏa thuận khi phỏng vấn
- Kinh nghiệm: Không biết được đào tạo
- Vị trí: Thực tập sinh Chăm Sóc Khách Hàng
- Số lượng cần tuyển: 02
- Hình thức làm việc: Giờ hành chính
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chăm sóc khách hàng qua các kênh truyền thông
- Tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các cuộc gọi nhắc lịch bảo dưỡng xe
- Tiếp nhận các cuộc gọi đặt hẹn của khách hàng
- Tham gia vào các công việc liên quan theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Báo cáo công việc hằng ngày với Quản lý trực tiếp
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp: Trung cấp trở lên.
- Trình độ chuyên môn Công ty sẽ đào tạo các bạn nếu chưa có kinh nghiệm.
- Nhanh nhẹn, đam mê kiếm tiền, chịu khó phấn đấu.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và TỰ TIN.
- Cập nhật cơ sở dữ liệu của khách hàng vào chương trình quản lý khách hàng của bộ phận bán hàng.
- Tham gia quy trình giao xe, phỏng vấn và giới thiệu các dịch vụ của Đại lý.
- Liên hệ phỏng vấn khách hàng sau khi mua xe, bảo dưỡng, sửa chữa nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập không giới hạn theo năng lực (Lương cơ bản + Hoa hồng + Thưởng nóng).
- Lương tháng 13, 14, BHXH, phép năm, sinh nhật, thưởng các ngày lễ.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, nhiệt huyết, thỏa sức thể hiện đam mê.
- Phong trào thể dục thể thao, văn nghệ sôi nổi.
- Được đào tạo Kỹ Năng Bán Hàng, Sản Phẩm.
HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.